Tải Ultraview miễn phí 6.6.87 mới nhất 2024 - Link cập nhật liên tục

 1. Giới thiệu Ultraview

UltraViewer là một phần mềm điều khiển máy tính, thiết bị từ xa hỗ trợ người dùng khả năng hoạt động trên máy tính được từ xa, để thực hiện các chức năng, hướng dẫn cài đặt, sửa lỗi từ hệ thống,... Tuy, phần mềm này ra đời sau TeamViewer, nhưng UltraView đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng và hiện đang được rất nhiều người cài đặt, sử dụng.


2. Tính năng nổi bật của UltraViewer

  • Giúp bạn có thể điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng và đối tác từ xa thông qua mạng Internet.
  • Hơn 4.000.000 lượt tải trên toàn thế giới.
  • Miễn phí đối với người dùng cá nhân, sử dụng ít.
  • Các tính năng đơn giản và rất dễ sử dụng.
  • Ứng dụng hỗ trợ được trong cả việc dạy học trực tuyến.
UltraViewer là sản phẩm thông minh được phát triển bởi các lập trình viên Việt tài năng, cũng giống như các phần mềm Việt khác UltraViewer được mọi người hưởng ứng và trở thành đối thủ số 1 của Teamviewer tại Việt Nam. Phần mềm được sử dụng rộng rãi trong trường học, công sở, doanh nghiệp,... và trở thành một trong những phần mềm Việt thành công nhất hiện nay.

Phần mềm UltraViewer ra đời với tiêu chí hỗ trợ, kết nối để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong công việc khi làm việc từ xa. Ở thời điểm này hầu hết mọi người đều đang làm việc online, học trực tuyến thì UltraViewer lại càng trở nên cần thiết. Không cần phải đến cơ quan hay trường học tất cả các vấn đề đều có thể hỗ trợ từ xa một cách rất nhanh chóng, tiện lơi.


Để điều khiển một máy tính nào đó bạn chỉ cần yêu cầu đối tác gửi ID và Pass ghi trên UltraViewer của họ sau đó bạn nhập ID và Pass của đối tác vào phần mềm và nhấn nút Kết nối để bắt đầu điều khiển máy tính từ xa. Với cách sử dụng đơn giản và hiệu quả UltraViewer đã giải quyết các lỗi khi làm việc từ xa.

Ở thời điểm này, UltraViewer đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều bởi đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí thay vì chỉ được dùng thử như TeamViewer. UltraViewer cũng có tính ổn định cao, không xảy ra các lôi văng, lag như nhiều phần mềm điều khiển từ xa khác


3. Link tải GoogleDrive

Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn