Hướng dẫn cách đưa Icon ra Desktop Windows 10

1. Tại sao bạn nên đưa Icon trong Personalise

Nếu bạn đã quen với Windows 7 rồi thì việc chúng ta đưa các Icon như : Computer, User, Network, Control Panel, Recycle Bin trờ nên dễ dàng. Tuy nhiên đối với những ai không rành về máy tính thì việc này sẽ gắp ít nhiều khó khăn. Trong bài viết ngày hôm nay thì tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa các icon này ra Desktop để tiện mở các ứng dụng cụ thề là trên Windows 10 các bạn có thề làm tương tự trên Windows 11 nhé.

2. Cách đưa Icon ra Desktop

Bước 1: Chuột phải vào màn hình Desktop - Personalise 


Giao diện Personalise xuất hiện như hình bên dưới


Bước 2: Bên trái click vào Themesbên phải Scroll từ trên xuống dưới đến "Desktop icon settings"  như hình 


Lúc này trong khung hộp thoại Desktop icon settings bạn check vào các icon mà mình muốn đưa ra ngoài màn hình desktop nhé - Ok thế là xong rồi đó quá đơn giản phải không nào.

3. Kết luận

Như vậy qua bài viết trên thì tôi đã hướng dẫn các bạn cách để chúng taa đưa các icon ra màn hình desktop tuy rằng nó rất đơn giản nhưng với nhiều bạn chưa biết nhiều về Windows thì đây là bài hướng dẫn khá hữu ích cho bạn đấy và đừng quên share và like nếu như bạn thấy bài viết hay nhé.
Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn