Download Notepad++ v8.6.7 x32/64 - Link update liên tục


1. Notepad++ là gì?

Notepad++ là trình soạn thảo mã nguồn được nhiều lập trình viên lựa chọn hiện nay, đơn giản vì Notepad++ hội tụ nhiều tính năng, giao diện đơn giản và có thể kết hợp với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Notepad++ hỗ trợ bạn tự động thực hiện nhiều tác vụ, chạy mã trong trình duyệt cụ thể, cho phép mở cùng lúc nhiều file trong thư mục, tìm kiếm, thay thế văn bản, tạo các file chống sửa đổi... Bạn có thể tải notepad++ miễn phí cho các hệ điều hành mình đang sử dụng, gồm notepad++ for windows, notepad++ for mac và notepad++ linux, ngoài ra còn có notepad++ android sử dụng trên nền tảng di động, hoặc truy cập nền tảng notepad++ online để soạn văn bản mà không cần cài đặt phần mềm.

2. Tính năng chính của Notepad++

  •  Hỗ trợ hầu hết các định dạng ngôn ngữ lập trình phổ biến
  • Notepad++ hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình  C, C++, Java, C#, XML, HTML, PHP, Javascript, RC resource file, makefile, ASCII art file (.nfo), doxygen, ini file, batch file), ASP, VB/VBS source files, SQL, Objective-C, CSS, Pascal, Perl, Python và Lua.  Ngoài ra, download notepad còn cho phép người dùng có thể chuyển đổi ngôn ngữ lập trình một cách dễ dàng. Bạn có thể chuyển đổi một đoạn code được viết dưới ngôn ngư C, C++ thành Java và ngược lại.
  • Để sử dụng notepad hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với phím tắt notepad++ để đẩy nhanh công việc của mình. Có rất nhiều phím tắt Notepad++ trên Windows 7, 8, 8.1, 10 rất hữu ích cho việc lập trình.

+ Tích hợp nhiều chức năng của công cụ soạn thảo đơn giản:

Notepad++  được tích hợp rất nhiều chức năng của một công cụ soạn thảo văn bản đơn giản. Nó  cho phép người dùng có thể cắt và xóa đoạn văn bắn, copy từ một văn bản này sang đoạn khác, hỗ trợ công cụ tìm kiếm nhằm giúp kiểm tra văn bản dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tải notepad còn được tích hợp tính năng kết nối với máy in nhằm giúp bạn có thể in đoạn văn bản ra giấy in làm tài liệu lưu trữ.

 + Lưu trữ và sửa chữa một đoạn code dễ dàng và nhanh chóng:

Notepad++ hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa và lưu trữ các đoạn code dàng hơn. Notepad++ hỗ trợ rất nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình như C. C++, Java, Ada, Batch,  MS DOT... Với tính năng này bạn có thể chèn một đoạn chèn 1 doạn code vào trong máy tính và chỉnh sửa nó dễ dàng.

+ Hỗ trợ biên tập nhiều tài liệu khác nhau:

Notepad++ cho phép bạn có thể làm việc với nhiều tài liệu và đoạn code trong một lúc lúc. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc hơn thay vì chỉ có thể làm việc từng đoạn code một. Ngoài ra, phần mềm này cũng hộ trợ người dùng trong việc tạo style và background dễ dàng hơn nhiều.

 + Hỗ trợ sao lưu dưới nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình:

Notepad++ còn hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu đoạn code của mình dưới nhiều dạng ngôn ngữ lập trình. Với note pad bạn có thể dễ dàng sao lưu đoạn code đó dưới dạng Html, Pascal, java...

+ Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

Notepad++ v8.6.7 là phiên bản cập nhật mới nhất khắc phục các sự cố và thêm tính năng mới, sửa lỗi về phím tắt, chức năng paste, cập nhật Scintilla và Lexilla, đồng thời giới thiệu khả năng vô hiệu hóa chế độ cột .... Bản cập nhật Notepad++ này còn mang đến các tính năng như di chuyển đến đầu cuối tab tài liệu, sắp xếp danh sách ngôn ngữ và nhiều điều chỉnh khác để cải thiện trải nghiệm chỉnh sửa văn bản, mã nguồn cho người dùng.

3. Notepad++ v8.6.7 đã khắc phục các sự cố sau:

  •  Khắc phục vấn đề đặt con trỏ chỉnh sửa đa vị trí sai lệch.
  •  Sửa lỗi đa chỉnh sửa không hiển thị nhiều con trỏ trong chế độ tối.
  •  Thêm tính năng tự động hoàn thành cho Go & Raku, danh sách chức năng cho Raku.
  • Sửa lỗi ký hiệu '&' không hiển thị trong Công cụ Chuyển tài liệu.
  •  Cho phép tô sáng cú pháp cho các thẻ tùy chỉnh trong HTML.
  •  Khắc phục vấn đề hộp thoại ra khỏi màn hình.

4. Link tải Notepad++ v8.6.7 GoogleDrive

Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn