Chia sẻ bộ sưu tập tranh tô màu cho bé

Tô màu là hoạt động giáo dục phù hợp cho các bé trong độ từ 3 đến 6 tuổi. Hoạt động này giúp con phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, phát triển thị giác; đồng thời cải thiện khả năng tập trung và kiên trì. Ngoài ra việc cho con sớm tiếp cận với hoạt động tô màu còn là giải pháp luyện vận động tinh của tay, khiến tay con trở nên linh hoạt hơn. Nhờ đó mà quá trình tập cầm bút viết sau này cũng trở nên dễ dàng hơn. HienIT.com chia sẻ bộ sưu tập tranh tô màu cho bé đa dạng các chủ đề với nhiều hình con vật cực đẹp, ba mẹ hãy tải về in ra giấy A4 và hãy cùng con sáng tạo nhé.

1. Hình vẽ cho bé tô màu chủ đề động vật

Động vật là chủ đề gần gũi nhất với con trẻ và khiến con trở nên hứng thú hơn bao giờ hết. Bởi con được quan sát, thậm chí là tiếp xúc với những con vật hàng ngày như mèo, chó, gà,… Được tô những con vật mình đã biết sẽ kích thích con trở nên hăng hái và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Dưới đây là tổng hợp các tranh, ảnh tô màu cho bé về chủ đề động vật:






2. Tranh tô màu cho bé chủ đề hoạt hình

Hình ảnh hoạt hình gắn liền với những nhân vật yêu thích khiến bé cảm thấy vui vẻ khi được tô màu. Bố mẹ hãy để con lựa chọn những nhân vật yêu thích trong bộ sưu tập hình ảnh hoạt hình sau đây:














3. Hình vẽ cho bé tô màu chủ đề cuộc sống

Dưới đây là chủ đề cuộc sống như nhà cửa, tình bạn, hay những vật dụng thân quen đối với trẻ. Để con làm quen với chủ đề này thông qua tranh ảnh cũng là một cách giúp con hiểu rõ tính chất, đặc điểm của chúng hơn.




4. Tranh tô màu cho bé chủ đề bảng chữ cái và chữ số

Để trẻ sẵn sàng bước vào giai đoạn tiểu học, bố mẹ hãy cho con làm quen với những con số, chữ cái từ ngay bây giờ.





5. Link tải GoogleDrive

Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn