Fix Lỗi Product Activation Failed Đơn Giản trên Office


1.  Lỗi product activation failed là gì

Thật ra đây không phải là lỗi mà chỉ đơn giản là một thông báo cho bạn biết rằng việc bạn đang cố gắng kích hoạt một sản phẩm phần mềm, như hệ điều hành Windows hoặc các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office bị thất bại. Một kiểu thông báo liên quan tới bản quyền của Microsoft

Thông báo này cho thấy quá trình kích hoạt đã không thành công và bạn không thể sử dụng đầy đủ các tính năng của sản phẩm.

2. Nguyên nhân dẫn đến lỗi Product Activation Failed

Nguyên nhân thứ 1: Các ứng dụng Microsoft Office phiên bản 2010, 2013, 2016 đã vượt quá thời gian sử dụng miễn phí thường là 30 ngày đầu tiên của Microsoft hoặc bạn nào đạ sử dụng Activate AIO Tools mà mình cung cấp thì cũng chỉ đươc 6 tháng = 180 ngày và sau khi hết hạn cũng sẽ có thông báo tương tự và nói cho dễ hiểu là Microsoft đã hết thời hạn miễn phí cho phiên bản sử dụng của bạn.

Nguyên nhân thứ 2: Phần mềm Windows hay Office đã phát hiện bạn đang sử dụng bản CỜ RẮC cho các phiên bản hiện có. Máy chủ Microsoft thường phát hiện và theo dõi các phiên bản không hợp lệ, dẫn đến thông báo lỗi “Product Activation Failed”.

Đó là hai nguyên nhân chính gây ra thông báo lỗi “Product Activation Failed”. Trong bài viết này thì Hienit sẽ hướng dẫn chi tiết để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả hạn chế sử dụng Tools Crack tránh gây virus, mã độc,...

3. Hướng dẫn cách khắc phục

Bước 1: Tắt các ứng dụng đang chạy báo lỗi mà điển hình đây là Office

Bước 2: Truy cập vào ổ đĩa C trên máy tính và tìm đến thư mục 

C:\Program Files (x86)\Microsoft Office\Office16

Tuỳ theo bạn đang sử dụng Office vesrion nào thì thư mục này sẽ khác một chút

  1. Office 2003: Office11
  2. Office 2007: Office12
  3. Office 2010: Office14
  4. Office 2013 : Office15
  5. Office 2016, 2019: Office16
Ở đây mình đang sử dụng Office 2019 nên mình chọn đường dẫn như trên

Bước 3: Phải chuột vào file OSPPREARM - Run as Administrator như hình bên dưới


Bước 4: Lặp lại thao tác chạy file này thêm 2 lần nữa và chờ thời gian khoảng 5 phút sau khi hoàn thành hãy mở lại ứng dụng Office xem kết quả nhé.

Kết quả Fix lỗi thành công 100%

4.  Kết luận

Như vậy qua bài viết trên tôi đã hướng dẫn các bạn cách để khắc phục Lỗi Product Activation Failed khá là phổ biến một cách rất dễ dàng. Chúc các bạn thành công nhé và đừng quên like và share nếu thấy bài viết của mình có giá trị.
Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn