Giáo trình Excel 2016 từ cơ bản đến nâng cao PDF

Giáo trình Excel từ cơ bản đến nâng cao 

1. Giới thiệu về bộ tài liệu 

Như chúng ta đã biết Excel là một trong những phần mềm không chỉ phổ biến mà được xem như bắt buộc phải biết đối với 1 nhân viên văn phòng hiện nay. 

Việc cập nhật kiến thức là luôn luôn ưu tiên, nhất là các bạn không có thời gian đến trung tâm để học cũng như những ai đam mê về Excel nhu cầu muốn tự học tại nhà,...Trong bài viết này hienit xin chia sẻ bộ giáo trình học Excel từ cơ bản cho đến nâng cao. Bộ tài liệu này đã được chọn lọc phù hợp cho mọi đối tượng từ những người mới bắt đầu cho tới những người đã có kinh nghiệm.

2. Những kỹ năng bạn cần học khi dùng Excel

Thực ra để có thể thành thạo được Excel là điều cực kỳ khó và excel cũng đóng vai trò như bản mẫu được nhiều developer tích hợp vào các công cụ tìm kiếm mở rộng hơn khả năng thống kê của các ứng dụng. Các lập trình viên đều thống nhất rằng đây là công cụ tuyệt vời nhất có sức mạnh thống kê mà không phần mềm nào có thể sánh được.

Mặc dù nghe có vẻ phức tạp là thế tuy nhiên với nhân viên văn phòng thông thường bạn chỉ sử dụng chưa đến 10% sức mạnh của excel là đã có thể áp dụng rất tốt vào công việc rồi. Vậy nên hãy chuẩn bị cho mình 1 chiếc máy tính và thực hiện học Excel theo lộ trình dưới đây để có thể nhanh chóng trở thành dân chuyên nhé.

Học các hàm cơ bản: Số lượng hàm trong Excel là cực phong phú và thực tế mỗi vị trí lại yêu cầu bạn sử dụng 1 số hàm cơ bản khác nhau và thông thường các hàm quen thuộc như sum, if, vlookup, hlookup, count,… Là những hàm thường xuyên được sử dụng. Hàm trong excel có thể được sử dụng lồng vào nhau theo logic để đưa đến kết quả cuối cùng đúng nhất với nhu cầu người dùng. Đồng thời 1 kết quả có thể có nhiều cách viết hàm khác nhau.,...

Tài liệu hướng dẫn trên nền Excel 2016 giao diện cũng khá dễ nhìn giống như Excel 2019 hay 2013. 

3. Link tải GoogleDrive

Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn