Activate AIO Tools v3.1.3 - Kích hoạt Windows và Office mới nhất 2024


1. Giới thiệu AIO Tool

 AIO Tool là công cụ được sử dụng để kích hoạt Windows và Office được ưa chuộng nhất hiện nay. Có cái hay là phần mềm này hầu hết sử dụng các lệnh từ cmd đóng gói thành file và dùng script để chuyển hướng liên kết đến các file còn lại.,...Dĩ nhiên là nó phải hiệu quả thì mình mới nói nhé.

Với All In One Activation, bạn chỉ cần có kết nối Internet trên máy tính Windows sẽ được tự động được kích hoạt. Đối với Windows 10 Pro Version 1511 trở lên có thể dùng key MAK/Volume của Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 để kích hoạt giấy phép kỹ thuật số.

2. Những tính năng nổi bật của AIO Tool

Kích hoạt thành công Office các dòng Office: 2010, 2013 và một số dòng đời cũ hơn thành công 100%. Riêng 2016-2019 chưa chắc hên xui vì mình đã thử rồi nhé.

  • Kích hoạt Windows7, Windows 10, Server 2012 R2,... thành công 100% . Riêng Windows 11 hình như là không được
  • Các sản phẩm được kích hoạt mặc định chỉ có 6 tháng là sẽ bị trả về cho nên nếu bạn nào kích hoạt chịu khó chạy thệm tích năng tạo tác vụ kích hoạt sau khi hết thời gian nhé.
  • Hỗ trợ kích hoạt các phiên bản Windows LTSB và LTSC.
  • Kích hoạt Windows/Office bằng cách sử dụng Key Online và Key By Phone.
  • Xuất Installation ID và nhập Confirmation ID cho việc kích hoạt bằng điện thoại.
  • Chuyển đổi Office từ bản VL (Volume) sang bản Retail (C2R) và ngược lại.
  • Loại bỏ các Key Office không cần thiết, tối ưu hóa quy trình kích hoạt.
  • Kiểm tra trạng thái bản quyền và phiên bản Windows.
  • Hướng dẫn sao lưu và khôi phục bản quyền Windows/Office.

3. Lý do bạn nên tải và sử dụng AIO Tool

Bạn có thể tìm thấy trên mọi nền tảng internet rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc cài đặt Windows và Office bản quyền khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng thật sự đáng tin để bạn cài đặt. AIO Tool chính là công cụ mà bạn có thể đặt niềm tin của mình để phục vụ cho việc activate các phần mềm của máy tính vì những lý do sau đây:

Tiết kiệm tiền bạc

Việc mua key bản quyền cho Windows và Office thường tốn kém. Sử dụng AIO Tool cho phép bạn kích hoạt bản quyền một cách miễn phí, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể.

Dễ dàng và nhanh chóng

Quy trình kích hoạt bản quyền Windows và Office với AIO Tool được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần một vài bước đơn giản và bạn sẽ có toàn bộ các tính năng của hệ điều hành và ứng dụng văn phòng.

Đáng tin cậy và an toàn

AIO Tool được phát triển bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo tính ổn định và an toàn cho hệ thống của bạn và không bị nghi ngờ là phần mềm gián điệp

4. Hướng dẫn sử dụng AIO Tool cho máy tính thành công 100%

Bước 1: Tải về giải nén ra thư mục. Link tải mình sẽ cập nhật cuối bài viết

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén bằng WinRAR, nhấp chuột phải vào file Activate AIO Tools v3.1.3 by hienit và chọn “Run as administrator

Chạy chương trình AIO Tools với quyền Administrator

Menu giao diện xuất hiện như hình


 Ấn phím chữ O để chọn kích hoạt Windows và Office


Tiếp tục Ấn phím số 1 để kích hoạt Windows và Office


Tiếp theo, Ấn phím T để tiếp tục quá trình kích hoạt và chờ trong giây lát 

Bước 3: Kết quả

Đợi sau khi Activate AIO Tools kích hoạt thành công. Nhấn phím bất kỳ để thoát ra ngoài. Kết quả sẽ hiển thị thời gian sử dụng còn lại là 180 ngày, đảm bảo rằng sau khi hết 180 ngày, công cụ sẽ tự động kích hoạt thêm thời gian sử dụng.

Bước 4: Kiểm tra kích hoạt

Để kiểm tra xem Windows 10 đã được kích hoạt thành công hay chưa, nhấn phím số 2. Nếu bạn thấy chữ “licensed” hoặc chữ “activated”, điều đó có nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công Windows 10 vĩnh viễn.

Cuối cùng sau khi thoát ra về Menu chính ban đầu các bạn chọn vào mục số 4 " Thao tác vụ gia hạn kích hoạt" mục đích là sau khi hết hạn sử dụng 180 ngày thì chương trình sẽ tự động kích hoạt lại cho mình không cần phải chạy lại nữa.


5. Link tải GoogleDrive 


6. Kết luận

Như vậy qua bài viết trên tôi đã hướng dẫn các bạn cách để chúng ta sử dụng Aio Tools kích hoạt bản quyền cho Windows và Office rất đơn giản phải không nào. 

Chúc các bạn thành công nhé! Nếu thấy hay thì nhấn Like và Share giúp mình nhé

Mr HIT

Tôi tên là Lê Hiền một người đam mê Công nghệ thông tin và các Thủ thuật

Đăng nhận xét

Vui lòng comment tại đây để tham gia thảo luận. Chúng tôi sẽ xử lý các hình thức spam link. Bạn có thể để lại comments với dạng backlink

Mới hơn Cũ hơn